Updated at: 01-03-2020 - By: Ngoc Sinh

Thời gian gần đây, nhiều nam giới đã ca ngợi về công dụng tuyệt vời của Viga 50000 vì có thể kéo dài thời gian quan hệ đến 1h hay hơn. Tuy nhiên, sản phẩm có thật là hiệu quả như lời quảng cáo hay không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này.

VIGA 50000 LÀ GÌ

Viga 50000 là thuốc xịt chống xuất tinh sớm cho nam giới. Nói cách khác, sản phẩm chuyên dùng để phái mạnh kéo dài được thời gian quan hệ. Bạn sẽ thể hiện được bản lĩnh đàn ông của mình khi đưa bạn tình lên đỉnh “cực lâu”.

Thuốc được đóng gói dưới dạng chai xịt, nghĩa là công dụng trực tiếp lên vùng da ở đầu dương vật. Tác dụng chính của sản phẩm là gây tê và giúp dương vật giảm khả năng xuất tinh sớm khi xâm nhập vào vùng kín của phái nữ.

VIGA 50000 LÀ GÌ

NGUỒN GỐC VIGA 50000

Viga 50000 là thuốc xịt chống xuất tinh sớm được nghiên cứu và sản xuất tại Đức. Trong đó, Công ty Cổ phần Nori Organic phân phối đến người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm nhập khẩu nên cũng phần nào đảm bảo được chất lượng tốt.

THÀNH PHẦN VIGA 50000

Các hoạt chất có trong Viga 50000 để phát huy hiệu quả chống xuất tinh sớm:

  • Lidocaine – 4g: Hoạt chất chuyên dùng trong các cuộc giải phẫu y khoa. Hoạt chất này có tính năng kìm hãm sự hưng phấn, quý ông tránh được tình trạng xuất tinh sớm và thời gian cương cưng dương vật kéo dài.
  • Vitamin E – 1g: Làm mịn màng vùng dương vật được xịt thuốc. Không những vậy, Vitamin E còn có công dụng trong việc hỗ trợ sản phẩm giúp nam giới sử dụng kéo dài được thời gian quan hệ.

CÔNG DỤNG VIGA 50000

Viga 50000 là dòng sản phẩm hỗ trợ sinh lý đang được phái mạnh ưa chuộng. Sản phẩm mang lại cho người dùng những công dụng tuyệt vời như là:

  • Gây tê một phần biểu bì, hạn chế đến mức tối đa tình trạng xuất tinh sớm. Thuốc xịt có thể kéo dài thời gian quan hệ của cặp đôi lên đến 30 phút hoặc hơn trong mỗi lần “yêu”.
  • Vitamin E trong thành phần giúp cho dương vật mềm mại và mịn màng hơn. Độ mịn của “cậu nhỏ” sẽ giúp cho cuộc yêu diễn ra thuận lợi hơn.
  • Dương vật có khả năng tăng kích thước dương vật nhờ kích thích bao quy đầu co giãn.
  • Kéo dài thời gian cương cứng dương vật, “cậu nhỏ” sẽ hoạt động bền bỉ hơn so với khi chưa sử dụng thuốc xịt Viga 50000.
  • Đồng thời, sản phẩm còn dùng để hỗ trợ điều trị bệnh lý rối loạn cương dương, dương vật cương không đủ cứng ở nam giới đang suy giảm chức năng tình dục.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG VIGA 50000

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Viga 50000 là sản phẩm dùng cho nam giới khi bị một trong những vấn đề nêu dưới đây như:

  • Yếu sinh lý nên khó cương dương, xuất tinh sớm.
  • Đa phần những người sử dụng sản phẩm đều không kiểm soát được tình trạng xuất tinh của mình.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG VIGA 50000

CÁCH DÙNG VIGA 50000

Chai xịt Viga 50000 có dạng nước, mùi thơm dịu nhẹ nên khó làm bạn tình phát hiện, số lần quan hệ khoảng 30 lần trở lên theo liều lượng sử dụng của mỗi người. Và cách sử dụng thuốc cũng vô cùng đơn giản như sau:

  • Trước khi xịt bạn lên cố gắng cương dương vật lên một chút hay hoàn toàn, miễn sao để lộ đầu khấc.
  • Lắc nhẹ lọ thuốc trước khi xịt.
  • Mở nắp. đặt xa chai xịt khoảng 25cm rồi mới xịt.
  • Bạn chỉ nên xịt từ 1 đến 2 lần lên đầu dương vật.

Lần đầu sử dụng, bạn sẽ cảm thấy hơi nóng giống như cảm giác khi bôi dầu gió. Tuy nhiên, cảm giác này nhanh chóng mất đi sau khoảng 1 đến 2 phút. 

Nhiều người khi dùng dương chưa cương rồi xịt lên nhiều. Hậu quả là không thể xuất tinh trong thời gian dài.

CHỐNG CHỈ ĐỊNH VIGA 50000

Trong quá trình sử dụng, bạn cần lưu ý một số điều được nêu dưới đây để Viga 50000 phát huy công dụng như mong muốn:

  • Thuốc dạng hơi nước nên người dùng chỉ cần xịt 1 đến 2 lần lên dương vật. Chỉ cần cảm thấy hơi nước bám lên đầu dương vật là được, tránh xịt nhiều ướt sũng đầu dương vật sẽ phản tác dụng làm khó xuất tinh hay cương cứng.
  • Sau khi xịt thuốc, bạn nên đợi 5 đến 7 phút để ngấm thuốc và phát huy hiệu quả như mong muốn. Lúc này, bạn nên rửa sạch dương vật hay mang bao cao su quan hệ. lý do là không để thuốc dư trên dương vật ngấm vào âm đạo phụ nữ.

CÁCH PHÂN BIỆT VIGA 50000 THẬT GIẢ

Trên thị trường hiện nay, Viga 50000 là sản phẩm hỗ trợ sinh lý phái mạnh đang rất được ưa chuộng. Cũng vì vậy, việc làm nhái sản phẩm cũng đã xuất hiện tràn lan và trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

CÁCH PHÂN BIỆT VIGA 50000 THẬT GIẢ

Vậy bạn nên làm cách nào để phân biệt được hàng thật giả? Dưới đây là hai cách nhận diện dễ áp dụng mà bài viết khuyên người mua cần dùng đến:

Sử dụng phần mềm Icheck để kiểm tra

Sử dụng phần mềm Icheck, bạn có thể kiểm tra được thông tin chai thuốc xịt Viga 50000 đang cầm trên tay chính hãng hay không.Vì vậy, bạn hãy tải phần mềm Icheck về Smartphone và tra cứu mã Code in trên sản phẩm khi mua hàng nhé!

Sản phẩm chính hãng, người tra mã sẽ nhận được các thông tin về công dụng, thành phần, ngày sản xuất, lô sản xuất,… Còn ngược lại, bạn chẳng tìm thấy thông tin gì thì chắc chắn đó là hàng nhái, cần tránh mua ngay.

Qua sát kỹ bao bì để kiểm tra trực tiếp bằng mắt thường

Mặc khác, bạn cũng có thể quan sát bao bì bên ngoài của Viga 50000 để nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng nhái giả. Các chi tiết bạn cần ghi nhớ khi nhìn bao bì:

  • Mặt trước chai xịt sẽ có hình con ó in đẹp mắt với màu ánh bạc. Bên trong hình chú ó có nhiều lằn vằn xen kẽ chùm lông trắng phía trên đỉnh đầu.
  • Các thông tin sản phẩm được in bằng chữ viết rõ nét, đều màu hơn so với sản phẩm nhái.
  • Mặt sau của sản phẩm còn in thông tin nhà sản xuất rõ ràng với chữ in đồng nhất, rõ nét. Nếu là sản phẩm nhái sẽ không có nơi sản xuất, chữ in trên bao bì cũng nhoè nhoẹt, không rõ ràng và dễ bong tróc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

VIGA 50000 CÓ TỐT KHÔNG

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Viga 50000 là sản phẩm an toàn khi xịt trên vùng da dương vật. Chính vì vậy, sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn giúp kéo dài thời gian quan hệ. Bạn hãy an tâm khi lựa chọn sử dụng Viga 50000.

Sản phẩm chứa hợp chất gây tê Lidocaine được phép lưu hành, sử dụng mà không cần kê đơn. Chất gây tê cục bộ trên biểu bì của “cậu nhỏ”, hạn chế tín hiệu thần kinh lên não bộ. Từ đó, nam giới sẽ kìm hãm được cảm xúc, cuộc yêu và làm bạn tình thăng hoa.

Sản phẩm nhập khẩu, an toàn và chất lượng khi sử dụng. Hơn nữa, Vitamin E giúp cho vùng dương vật được trơn, mịn màng và mùi hương dịu nhẹ mang lại sự hứng thú thật sự. Đến đây, bạn cũng biết được sản phẩm có tốt không và đáng dùng hay không rồi.

VIGA 50000 CÓ TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG

Theo tìm hiểu của các chuyên gia, hoạt chất gây tê có trong Viga 50000 hoàn toàn không gây tác dụng phụ có hại đến sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, nam giới cũng cần nên biết sản phẩm không phải là thuốc nên không thay thế thuốc chữa bệnh.

Bạn không nên thấy công dụng tuyệt vời mà lạm dụng sử dụng Viga 50000. như vậy, một vài tác dụng phụ không mong muốn như nổi mẩn đỏ, dị ứng,… dễ gặp phải. Khi thấy dấu hiệu bất thường, bạn nên tạm ngưng sử dụng.

ĐÁNH GIÁ VIGA 50000

Viga 50000 với công dụng tuyệt vời nên đang là sự lựa chọn hàng đầu cho nam giới Việt. Dòng sản phẩm được sản xuất bởi hãng dược nổi tiếng của Đức nên người dùng cũng sẽ được an tâm phần nào khi dùng. Review người dùng để tham khảo:

ĐÁNH GIÁ VIGA 50000 (1)

ĐÁNH GIÁ VIGA 50000 (2)

VIGA 50000 GIÁ BAO NHIÊU

Khi tham khảo trên, bạn chắc chắn sẽ bị choáng ngợp vì mỗi nơi bán một giá. Thực chất, mức giá chấp nhận được của Viga 50000 sẽ dao động trong khoảng 200.000VNĐ đến 550.000VNĐ. Giá cao hay thấp tùy thuộc vào mức lãi suất nơi bán muốn có.

VIGA 50000 BÁN Ở ĐÂU

Hiện trên các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada, Shopee,… đều có cung cấp thuốc xịt Viga 50000. Bạn cũng có linh hoạt tìm mua sản phẩm tại các tiệm thuốc Tây. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn nơi bán hàng chính hãng.

Nơi bán uy tín sẽ sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ hướng dẫn bạn sử dụng thuốc xịt đúng cách. Nếu bạn vẫn chưa biết nơi bán uy tín thì hãy tham khảo ý kiến của những người đã dùng qua sản phẩm. Đơn vị bán hàng uy tín cũng sẽ có mức giá phải chăng nhất.

Trên bài là một số thông tin về thuốc xịt chống xuất tinh sớm 50000. Hy vọng bạn đã có được những điều bổ ích về dòng sản phẩm tiện dụng này. Chúc bạn luôn khỏe mạnh và bản lĩnh trong chuyện “chăn gối, giữ gìn được hạnh phúc gia đình!

4.4/5 - (13 votes)